Chào mừng bạn đến với NHÀ SÁCH KINH TẾ TRỰC TUYẾN

NHỮNG QUYỂN SÁCH HAY BẠN PHẢI ĐỌC MỘT LẦN TRONG ĐỜI

CƠ HỘI THUẬN LỢI NHẤT TRONG LỊCH SỬ LOÀI NGƯỜI


Giới thiệu về nội dung
Nếu bạn đang băn khoăn không biết phải lựa chọn cho mình cách nào để làm giàu, để không phải bị lệ thuộc, để sở hữu một công ty riêng, để tự quyết định số phận của mình,… thì đây: cuốn sách “Cơ hội thuận lợi nhất trong lịch sử loài người” (John Kalench) sẽ giúp bạn tìm câu trả lời cho một số vấn đề nan giải đó. Nó đặt dấu chấm cho sự bất an và gieo vào bạn lòng tự tin vững chắc, rằng bạn có thể đạt được tất cả những gì mình muốn.
Do đó, sách không chỉ đơn thuần mang lại cho bạn các kiến thức mà còn khơi dậy cho bạn những ý tưởng, phương pháp thực hiện và niềm khát khao thực hiện nó ngay.
Vậy, “cơ hội thuận lợi nhất trong lịch sử loài người” là gì? Đó là cách gọi của John Kalench về loại hình “kinh doanh theo mạng” (Netword Marketing). Đây là thuật ngữ hiện đại, bao gồm kinh doanh dạng nhiều tầng, kinh doanh đa cấp và bán hàng trực tiếp.
Kinh doanh theo mạng chính là một “tuyệt chiêu” của marketing hiện đại, nó hoàn toàn khác với hình thức lôi kéo bất hợp pháp (hình tháp ảo). Mà nó là hình thức chia sẻ kết quả sử dụng sản phẩm của bản thân với những người khác dựa trên chất lượng thực sự của sản phẩm và sự tự nguyện của mọi người.
Sau khi nhà nước đã chính thức có nghị định về kinh doanh theo mạng, ngày càng có nhiều công ty kinh doanh theo mạng xâm nhập Việt Nam. Bởi Việt Nam đã gia nhập tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) nên sẽ có rất nhiều công ty kinh doanh theo mạng vào Việt Nam cũng như rất nhiều người Việt Nam nhìn nhận lại và tham gia hình thức kinh doanh mới mẻ này.
Điểm mạnh của kinh doanh theo mạng chính là đã loại bỏ được những hạn chế của hình thức kinh doanh truyền thống như cắt bỏ các khâu trung gian (tổng đại lý, đại lý, cửa hàng,…). Do vậy, người tiêu dùng sẽ có lợi khi vẫn được sử dụng sản phẩm có chất lượng tốt mà giá cả phải chăng hơn.
Nếu bạn đã bắt đầu những bước chân hướng về cơ hội thuận lợi nhất trong lịch sử loài người, thì cuốn sách này sẽ luôn nhắc nhở bạn về nguyên nhân khiến bạn đi đến quyết định sáng suốt để đi theo ngôi sao hoàng đạo của mình và làm công việc mình yêu thích.
Sách được bố cục làm 7 chương. Qua đó, bạn sẽ nắm được tình hình “kinh doanh theo mạng ngày nay”, “cái giá của tự do ra sao”, “tấm thảm bay của bạn”, “khai sinh một ngành công nghiệp”. Đặc biệt, sách sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn “thế nào là cơ hội thuận lợi nhất trong lịch sử loài người”. Từ đó, bạn sẽ biết cách “nhìn tới tương lai” và “cùng chia sẻ mơ ước” của mình với người khác.
Đó là lý do tại sao bạn nên đọc không chỉ một lần, mà thường xuyên đọc đi đọc lại và coi đây là cẩm nang gối đầu giường. Để tiết kiệm công sức, bạn hãy tiến hành các bước khôn ngoan sau. Hãy đưa vài cuốn sách này cho những người mà bạn muốn chia sẻ mơ ước của mình. Trước tiên hãy trao cho quyển sách này quyền nói về bạn. Sau đó, khi các bạn cùng ngồi lại với nhau bàn luận, nhu cầu thuyết phục không còn nữa và cuộc trao đổi sẽ thu được nhiều thông tin hơn.
Mời bạn đón đọc!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

NHỮNG QUYỂN SÁCH ĐỌC NHIỀU

NHỮNG QUYỂN SÁCH HAY NHẤT TRONG KINH DOANH THEO MẠNG

BÀI ĐĂNG MỚI

 
2011 NHÀ SÁCH KINH TẾ TRỰC TUYẾN | Blogger Templates for Over 50 Chat Sponsors: Short People Club, Michigan Mechanical Engineer Jobs, California Dietitian Jobs