Chào mừng bạn đến với NHÀ SÁCH KINH TẾ TRỰC TUYẾN

NHỮNG QUYỂN SÁCH HAY BẠN PHẢI ĐỌC MỘT LẦN TRONG ĐỜI

HÃY LÀ THỦ LĨNH THỰC SỰ TRONG KINH DOANH THEO MẠNG

Giới thiệu về nội dung
Thế nào là một thủ lĩnh thực sự?
Rất nhiều người đã nói về đề tài thủ lĩnh. Nhưng đa phần đều nói thiếu chính xác. Vậy, thủ lĩnh là gì?
Theo từ điển tiếng Anh, “thủ lĩnh” (hay “leader”) là sự lãnh đạo, dẫn dắt, còn “leader” là người lãnh đạo, là thủ lĩnh. Theo tiếng Hán Việt thì thủ là cái đầu, là dẫn đầu, nên “thủ lĩnh” được hiểu là người dẫn dầu.
Trong kinh doanh theo mạng, vì nhà phân phối là những người hoạt động độc lập và không phải là chủ công ty riêng nên từ thủ lĩnh phù hợp hơn là từ lãnh đạo.
Từ bản chất của từ thủ lĩnh này, chúng ta thấy một thủ lĩnh cần phải có sự ảnh hưởng đến những người khác. Thủ lĩnh phải là người có uy tín, có tiếng nói và có khả năng dẫn dắt mạng lưới. Điều này hoàn toàn khác với việc người thủ lĩnh phải là một người rất thành công hay là người phải có nhiều kiến thức, kỹ năng như nhiều người lầm tưởng.
Một sai lầm nữa là nhiều ý kiến cho rằng, một thủ lĩnh tài ba thể hiện ở chỗ người đó tự làm tất cả mọi việc. Một thủ lĩnh làm việc hiệu quả chỉ nên làm những việc mình cần phải làm trực tiếp chứ không bao giờ làm những việc mà người khác cũng có thể làm được.
Nếu bạn muốn thành công một cách vững chắc và công việc kinh doanh phát triển mạnh mà không phải làm việc hùng hục thì bạn phải trở thành một thủ lĩnh thực sự và phải có những thủ lĩnh thực sự trong mạng lưới của bạn.
Tiếp theo cuốn “Từ nghèo khổ đến giàu sang”, “Hãy là thủ lĩnh thực sự trong kinh doanh theo mạng” viết về những khái niệm quan trọng đang bị hiểu sai lệch rất nhiều trong kinh doanh theo mạng. Thông qua cuốn sách, bạn sẽ hiểu được thế nào là một thủ lĩnh thực sự và cách nhận dạng những kẻ thủ lĩnh trá hình; Cách nhận ra và tìm kiếm các thủ lĩnh; Huấn luyện thủ lĩnh những gì; Một số phương pháp rèn luyện để trở thành một thủ lĩnh thực sự trong kinh doanh theo mạng và một hệ thống hoạt động đơn giản và hiệu quả dành cho các thủ lĩnh.
Mời bạn đón đọc!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

NHỮNG QUYỂN SÁCH ĐỌC NHIỀU

NHỮNG QUYỂN SÁCH HAY NHẤT TRONG KINH DOANH THEO MẠNG

BÀI ĐĂNG MỚI

 
2011 NHÀ SÁCH KINH TẾ TRỰC TUYẾN | Blogger Templates for Over 50 Chat Sponsors: Short People Club, Michigan Mechanical Engineer Jobs, California Dietitian Jobs