Chào mừng bạn đến với NHÀ SÁCH KINH TẾ TRỰC TUYẾN

NHỮNG QUYỂN SÁCH HAY BẠN PHẢI ĐỌC MỘT LẦN TRONG ĐỜI

HÔM QUA THẤT BẠI HÔM NAY THÀNH CÔNG - TẬP 2


Giới thiệu về nội dung
Bạn có muốn biết cuốn sách này viết những gì không? Vì sao cuốn sách đã được dịch ra 12 thứ tiếng trên thế giới? Và vì sao "cuốn sách này được viết dành cho chính bạn"?
Với vô số các ví dụ minh họa và các chỉ dẫn cụ thể về kinh nghiệm trong kinh doanh, "Hôm qua thất bại, hôm nay thành công" chỉ cho bạn biết cách làm thế nào để thành công trong kinh doanh, làm thế nào để tạo cho mình một phong cách riêng và phát triển các kỹ năng cần có của một doanh nhân thành đạt. Không chỉ dành cho những người ham thích say mê với quá trình chuyển đổi sang nền kinh tế thị trường, cuốn sách còn cần thiết với tất cả những ai muốn học tập để làm việc có hiệu quả hơn trong mọi lĩnh vực, không chỉ là kinh doanh mà còn trong các hoạt động xã hội khác.
"Đây là cuốn sách thú vị và bổ ích nhất mà tôi đọc được từ trước tới nay về nghệ thuật kinh doanh. Tôi đã đọc đi đọc lại cuốn sách này rất nhiều lần. Nó đã trở thành sách gối đầu giường của tôi với tất cả tâm huyết của mình. Chính vì vậy, tôi chân thành khuyên bạn nên đọc nó." (Dale Carnegie)
 
Mời các bạn đón đọc!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

NHỮNG QUYỂN SÁCH ĐỌC NHIỀU

NHỮNG QUYỂN SÁCH HAY NHẤT TRONG KINH DOANH THEO MẠNG

BÀI ĐĂNG MỚI

 
2011 NHÀ SÁCH KINH TẾ TRỰC TUYẾN | Blogger Templates for Over 50 Chat Sponsors: Short People Club, Michigan Mechanical Engineer Jobs, California Dietitian Jobs