Chào mừng bạn đến với NHÀ SÁCH KINH TẾ TRỰC TUYẾN

NHỮNG QUYỂN SÁCH HAY BẠN PHẢI ĐỌC MỘT LẦN TRONG ĐỜI

KHI TÔI CHƠI GOLF THÌ BẠN ĐANG TẮC ĐƯỜNG


Giới thiệu về nội dung
Một cuốn sách dạy về kinh doanh theo mạng của chính người đã từng rất ghét kinh doanh theo mạng. Khi bạn tắc đường thì tôi đang chơi golf, thật kì lạ nhưng cuốn sách sẽ giúp bạn học được một số yếu tố quan trọng để gặt hái thành công trong kinh doanh theo mạng.
15 năm trải nghiệm trong nghề, Simon Thompson đã thu được những thành công nhưng cũng trải qua không ít thất bại. Không có gì là dễ dàng nếu bạn không nỗ lực hết mình. Với mạng lưới đa quốc gia, gồm Malaysia, Singapore, Brunei, Hồng Kông, Trung Quốc, Thái Lan và Ấn Độ, Simon Thompson đã đúc kết 15 năm kinh nghiệm để rút ra các nguyên tắc thành công có thể giúp bạn định vị bản thân đối với sự phát triển công việc kinh doanh. Trong 21 chương sách đầy lôi cuốn, với guọng văn hóm hỉnh, tác giả nêu ra những ý tưởng thực tế để từng người đánh giá hay theo đuổi công việc kinh doanh theo mạng như một phương tiện để đạt được giấc mơ và mục tiêu của mình.
Đây không phải là cuốn sách bàn về những khía cạnh lý thuyết của ngành kinh doanh theo mạng, mà hơn hết nó là một cuốn cẩm nang hướng dẫn mang tính thực tế về cách thức để tiến lên vị trí cao nhất.
Mời bạn đón đọc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

NHỮNG QUYỂN SÁCH ĐỌC NHIỀU

NHỮNG QUYỂN SÁCH HAY NHẤT TRONG KINH DOANH THEO MẠNG

BÀI ĐĂNG MỚI

 
2011 NHÀ SÁCH KINH TẾ TRỰC TUYẾN | Blogger Templates for Over 50 Chat Sponsors: Short People Club, Michigan Mechanical Engineer Jobs, California Dietitian Jobs