Chào mừng bạn đến với NHÀ SÁCH KINH TẾ TRỰC TUYẾN

NHỮNG QUYỂN SÁCH HAY BẠN PHẢI ĐỌC MỘT LẦN TRONG ĐỜI

NHÀ KINH DOANH THEO MẠNG VĨ ĐẠI NHẤT


"Chúng tôi bước vào trong phía nhà hàng và tôi nhận thấy hình như người đầu bếp cùng Nhà kinh doanh theo mạng vĩ đại nhất thế giới này là đôi bạn thân. Trong suốt thời gian bữa ăn, tôi chú tâm tới việc quan sát anh mỉm cười cùng một ai đó trong số các sỹ quan hoặc thực khách của nhà hàng.
Khi ngồi vào bàn ăn, tôi buông lời nhận xét:
- Anh sống trong một thế giới hoàn toàn khác, không giống tôi chút nào.
- Có nghĩa là sao? - anh hỏi lại.
- Mọi thứ xung quanh anh - sự thân thiện, việc mọi người tiếp đãi nồng nhiệt, những nụ cười đầy thịnh tình tạo cho tôi cảm giác rằng anh quen với tất cả mọi người..." (Trích "Nhà kinh doanh theo mạng vĩ đại nhất thế giới")
"Nhà kinh doanh theo mạng vĩ đại nhất thế giới" của tác giả John Milton Fogg thuộc “Tủ sách chuyên nghiệp kinh doanh theo mạng”. Cuốn sách là cẩm nang thiết thực, hữu ích, là người bạn đồng hành thân thiết với những ai yêu thích và muốn làm giàu bằng công việc kinh doanh theo mạng.
Mời các bạn đón đọc!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

NHỮNG QUYỂN SÁCH ĐỌC NHIỀU

NHỮNG QUYỂN SÁCH HAY NHẤT TRONG KINH DOANH THEO MẠNG

BÀI ĐĂNG MỚI

 
2011 NHÀ SÁCH KINH TẾ TRỰC TUYẾN | Blogger Templates for Over 50 Chat Sponsors: Short People Club, Michigan Mechanical Engineer Jobs, California Dietitian Jobs